บุคคลทั่วไป

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Liftestyle

*
  • *
  • 289
  • +2/-0
ไทรทันใหม่ลุยโลด
« เมื่อ: 30/ต.ค./16 08:06น. »

ศึกรถกระบะบ้านเราช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้เพิ่มความเข้มข้น

 

เมื่อ ค่ายมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ส่ง “รถปิกอัพมิตซูบิชิ ไทรทันใหม่” รุ่นปี 2017 ลุยศึกเดือดตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมาที่โชว์รูมมิตซูบิชิกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ

 

“โมะริคาซุ ชกกิ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ค่ายมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ประกาศลั่นด้วยความภูมิใจว่า มิตซูบิชิ ไทรทันใหม่มาในรูปลักษณ์กระบะหน้าเข้มของมิตซูบิชิ ที่ลบทุกขีดจำกัดของรถกระบะมาพร้อมคำนิยาม “พันธุ์ใหม่ หน้าเข้ม แรงจัด ประหยัดสุดด้วย เครื่องยนต์ไมเวค 2.4 ลิตร”

 

อันแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของรถกระบะที่เยี่ยมยอดที่สุดแห่งยุค

 

แต่ยังคงโฉบเฉี่ยวเร้าใจด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นสไตล์มิตซูบิชิ โดยเฉพาะด้านหน้าที่มาพร้อมกระจังหน้าโครเมียมรมดำสไตล์สปอร์ต ไฟหน้าแบบโปรเจกเตอร์ และบันไดข้างรุ่นใหม่

 

ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานหนัก สมบุกสมบัน โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ 2.4 ลิตรไมเวค คลีน ดีเซล เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 2,500 รอบ/นาที

 

นับเป็นครั้งแรกในรถกระบะกับนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซลที่มาพร้อมเสื้อสูบและฝาสูบ อะลูมินัม อัลลอย บล็อก ช่วยลดน้ำหนักของเครื่องยนต์ พร้อมระบบควบคุมการเปิดวาล์วไอดีแบบแปรผัน

 

โดยเครื่องยนต์ MIVEC ลิขสิทธิ์เฉพาะมิตซูบิชิ ยังได้รับ “อีโคสติกเกอร์” เครื่องหมายคุณภาพการันตีประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงถึง 15.2 กม.ต่อลิตรในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อดับเบิลแค็บ พลัส

 

สำหรับห้องโดยสารภายในได้รับการออกแบบให้เหนือระดับชั้นด้วยพื้นที่โดยสารกว้าง และอุปกรณ์จัดเต็ม พร้อมมาตรวัดใหม่ และจอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์ที่แสดงผลข้อมูลหลากหลาย

 

ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยการเสริมพนักพิงศีรษะในที่นั่งตอนหลังครบ 3 ตำแหน่ง

 

มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

 

โดยในส่วนของระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เป็นแบบ SS4-II เปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยไม่ต้องจอดรถ เพิ่มสมรรถนะการทรงตัวดีขึ้นในการขับขี่บนถนนทางเรียบลื่น

 

ทั้งยังสามารถเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า เป็น 4 HLc หรือ 4 LLc ในการขับขี่บนเส้นทางแบบออฟโรด ซึ่งเป็นระบบเดียวกับที่มีใน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ตใหม่

 

พร้อมย้ำความเชื่อมั่นในการขับขี่ ด้วยการเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยเต็มพิกัด

 

สนนราคารุ่นซิงเกิลแค็บ เริ่มที่ 489,000 บาท, รุ่นเมกะแค็บ เริ่มที่ 571,000 บาท, รุ่นเมกะแค็บ พลัส เริ่มที่ 687,000 บาท, รุ่นดับเบิลแค็บ พลัส เริ่มที่ 771,000 บาท และรุ่นดับเบิลแค็บขับเคลื่อน 4 ล้อ เริ่มที่ 964,000 บาท

 

ยัง...เท่านั้นยังไม่พอ บิ๊กบอสค่ายมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ยังใจดีจัดให้พิเศษช่วงเปิดตัว

 

ด้วยการอัดแคมเปญ “มิตซูบิชิออกให้ 75,000 บาท รวมประกันภัยชั้น 1” ฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษานานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี

 

ว้าว!!!

 

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th


ขอบคุณข่าวจาก : thairath.co.th